TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG HUYỆN CƯ JÚT

https://trungtamtruyenthongcujut.daknong.gov.vn


Chủ Tịch UBND Tỉnh Thăm Và Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam Tại Cư Jút

Chiều ngày 15/11, đ/c Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, quản lý và giáo viên trường Mẫu giáo Eapô và các trường trên địa bàn xã Eapô; trường Tiểu học Trần Quốc Toản, xã Đắk Drông và các trường trên địa bàn xã Đắk Drông, huyện Cư Jút nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
   img 20221115 154637
     Những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể Ban giám hiệu, giáo viên trường Mẫu giáo Eapô, xã Eapô luôn đoàn kết, nỗ lực vượt khó thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục được giao, nhất là hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ giáo dục toàn ngành. Đến thăm trường Mẫu giáo Eapô và gặp mặt thân mật đại diện các trường trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã gửi tới cán bộ, quản lý giáo viên các trường trên địa bàn xã Eapô lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời chia sẻ, động viên các thầy cô nơi đây tiếp tục vượt khó, góp chung vào sự phát triển giáo dục của địa phương, của tỉnh.

img 20221115 161607
     Trong những năm gần đây, kết quả giáo dục và đào tạo của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và các trường trên địa bàn xã Đắk Drông nói riêng và ngành Giáo dục huyện Cư Jút nói chung có nhiều chuyển biến tích cực. Chế độ chính sách đối với trường thuộc địa bàn vùng sâu, vùng đồng bào DTTS được thực hiện kịp thời, cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học được quan tâm, đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của trường.

img 20221115 160936
    img 20221115 172218
    Thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Trần Quốc Toản, xã Đắk Drong, Phó Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười khẳng định tỉnh luôn quan tâm, chăm lo giáo dục-đào tạo cho các thế hệ học sinh nói chung và con em đồng bào DTTS để các em trở thành công dân có ích cho xã hội. Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thầy giáo, cô giáo cần nỗ lực, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy và học, cấp ủy đảng, địa phương quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục-đào tạo vì một ngành giáo dục phát triển để con em đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh trở thành người có ích cho xã hội, chủ nhân tương lai của đất nước.

img 20221115 170810
    Dịp này,
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam./.
Tùng Nhi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây