Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm từ bệnh vẩy nến

Thứ hai - 18/05/2015 03:11 - Đã xem: 795
Mới đây, phòng khám của Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM) nhận được một số câu hỏi về bệnh vẩy nến, cho thấy những nhầm lẫn về triệu chứng bệnh, để bệnh kéo dài đã gây ra những biến chứng nguy hiểm.
Cụ thể, chị Thùy Vân (Q.8, TP.HCM), hỏi: “Em bị bệnh vẩy nến đã 1 năm rồi. Em cũng đã đến bệnh viện da liễu khám và được kê thuốc Salicylic 2,5 và 10% nhưng bệnh vẫn không khỏi. Lúc đầu em cứ tưởng gàu nên thay dầu gội liên tục, càng ngày vẩy tróc càng nhiều và ngứa, tóc cuộn bết lại, rụng nhiều hơn. Đến khi đến bệnh viện khám em mới biết bệnh vẩy nến. Gần đây em thấy móng tay và chân dày cộm, sần sùi, thâm đen như sắp bị hư… Không biết đây có phải biến chứng của bệnh vẩy nến không? Em rất khổ sở khi bệnh tái đi tái lại nhiều lần và không biết dùng thuốc nào để chữa hết hẳn bệnh này?”.
Bệnh vẩy nến làm sun dày móng, hư móng kèm theo các biến chứng về khớp, biến dạng khớp...
Bệnh vẩy nến làm sun dày móng, hư móng kèm theo các biến chứng về khớp, biến dạng khớp...
Bác sỹ Nguyễn Phan Anh - Đại diện phòng khám Bảo Thanh Đường trả lời: “Bệnh vẩy nến ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lí và những hệ lụy như biến dạng khớp, đa phần các bệnh nhân bị vẩy nến đều than đau các khớp tay, khớp chân; ngón tay, ngón chân co quắp lại hoặc tổn thương móng. Bệnh thường phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa, làm suy giảm chức năng gan, thận...
Cũng theo các lương y Bảo Thanh Đường: Để điều trị bệnh vẩy nến mà không gây tác dụng phụ tốt nhất dùng thuốc đông y. Đơn cử như phòng khám Bảo Thanh Đường đặc trị bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da mãn tính khác. Với những loại thuốc bôi đặc trị của Bảo Thanh Đường chữa dứt điểm bệnh vẩy nến, thuốc bôi lên vùng da hồng đỏ, người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu ngay và thuốc uống đặc hiệu, mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu, để triệt bệnh từ bên trong. Vùng bệnh sẽ giảm nhiều ngay sau khi điều trị tháng đầu, bệnh hết dần và không tái phát.
 
Hằng ngày, Phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q1, TPHCM tiếp nhận điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da mãn tính khác.
Hằng ngày, Phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q1, TPHCM tiếp nhận điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da mãn tính khác
“Để tránh các biến chứng nguy hiểm từ bệnh vẩy nến, khi mới phát bệnh nhân nên đến phòng khám của Bảo Thanh Đường (ĐT: 083.925.2818) để được bác sỹ trực tiếp khám, xem mạch và sớm điều trị”, bác sĩ Phan Anh tư vấn.

Theo B.T.Đ

Nguồn tin: Báo Thanh Niên Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây