Giải Vô địch trẻ Karate tỉnh Đắk Nông lần thứ II năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 19/08/2024 06:11 - Đã xem: 191
Sau 02 ngày tranh tài, từ ngày 17/8 và thi đấu đến hết ngày 18/8, Giải Vô địch trẻ Karate tỉnh Đắk Nông, lần thứ II năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
hon 300 van dong vien tham gia tranh tai o cac noi dung
       Tham gia Giải Karate lần này có trên 300 VĐV, huấn luận viên ở 10 đơn vị, đến từ các địa phương như: huyện Cư Jút, huyện Đăk Mil, huyện Krông nô, huyện Đăk Rlấp, Thành phố Gia Nghĩa… Các vận động viên tham gia 64 nội dung là: Kumite cá nhân và đồng đội; Kata cá nhân và đồng đội, ở 4 nhóm tuổi: 7 đến 10 tuổi; 11 đến 13 tuổi; 14 đến 17 tuổi; 18 đến 21 tuổi. Sau thành công của mùa giải trước, năm nay, các CLB có sự chuẩn bị kỹ, hướng đến mục tiêu cao nhất. Trong ngày đầu khởi tranh, các nội dung thi đấu diễn ra kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia cổ vũ.
a son
        Giải Vô địch trẻ Karate tỉnh Đắk Nông có tính cạnh tranh cao khi các CLB cử những võ sinh xuất sắc tranh tài, đặc biệt là ở lứa tuổi thanh, thiếu nhi.
cac van dong vien tranh tai o noi dung kata dong doi
        Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Giải cũng góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện Karate trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, là dịp để các CLB đánh giá chất lượng đào tạo, khả năng thi đấu, cạnh tranh huy chương của các học viên.
1 2
          Nhờ sự quan tâm, đầu tư của các đơn vị, địa phương, phong trào Karate trên địa bàn tỉnh Đắk Nông từng bước phát triển mạnh. Hiện, Liên đoàn Karate tỉnh có 28 CLB Karate với hơn 1.300 võ sinh tham gia sinh hoạt và tập luyện, trải đều trên địa bàn các huyện, thành phố.
3 3
       
2 3
        Đây cũng là dịp để kiểm tra, đánh giá chất lượng phong trào, trình độ chuyên môn của các VĐV nhằm làm cơ sở định hướng, xây dựng lực lượng HLV, VĐV có chuyên môn, chuyên sâu của bộ môn Karate tỉnh Đắk Nông tham gia thi đấu tại các giải vô địch quốc gia.
ban to chuc trao co luu niem cho 3 don vi dan dau
       Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng, huy chương bạc và huy chương đồng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc. Thành tích chung cuộc, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Cư Jút 1; giải nhì thuộc về đơn vị huyện Đăk R'lấp 1; giải ba đơn vị thành phố Gia Nghĩa 1./
Thực hiện: Tùng Nhi.

 
 Từ khóa: thành công

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây