Phạm Hương "có cửa" giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ hai - 14/12/2015 03:37 - Đã xem: 736
Trong danh sách Official Hot Picks mới nhất của Missosology, Phạm Hương dẫn đầu trong 15 thí sinh nổi bật nhất. Đại diện của Việt Nam nhanh chóng lấy lại phong độ cho lần tụt hạng trước.

Hôm nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng lên danh sách Official Hot Picks lần thứ 6, chọn ra 15 thí sinh đang nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hiện tại. Trong đó, Phạm Hương vươn lên ngôi vị đầu, được chuyên trang này dự đoán sẽ giành vương miện cuộc thi năm nay.

Phạm Hương được đánh giá là thí sinh nhận được nhiều sự yêu thích. Mọi người đều nói về cô và đưa cô vào danh sách thí sinh họ thích nhất. Rõ ràng cô là thí sinh tuyệt vời nhất của châu Á và của Việt Nam từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Người ta thậm chí gọi cô là Honey Lee thứ 2!

 Phạm Hương dẫn đầu danh sách của Missosology

Sự thay đổi này minh chứng cho độ phủ sóng truyền thông của Phạm Hương trong thời gian qua. Hầu hết các bức ảnh, hoạt động, chủ đề liên quan đến Phạm Hương trên fanpage và Instagram chính thức của Miss Universe đều nhận được sự quan tâm vượt trội của khán giả Việt và quốc tế. 

 Những bức ảnh của Phạm Hương luôn thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam và Quốc tế

Chuyên gia thời trang và sắc đẹp nổi tiếng Ines Ligron không ngừng ủng hộ và khen ngợi người đẹp Việt Nam tại Miss Universe. Là giám đốc sản xuất Miss Universe tại Nhật Bản, Ines Ligron đã sát sao dõi theo các thí sinh năm nay từ trước khi cuộc thi bắt đầu. Chỉ một số ít người đẹp lọt vào "mắt xanh" của Ines Ligron, trong đó bà đánh giá cao nhất là Phạm Hương của Việt Nam.

Bên cạnh đó, các thí sinh đến từ Pháp, Colombia, Ấn Độ và Mỹ gây ấn tượng và được đánh giá cao tại cuộc thi. 

Nguồn tin: Lao Động Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây