Lễ ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh

Thứ ba - 01/10/2024 03:56 - Đã xem: 112
Sáng ngày 1/10, Công an huyện tổ chức Lễ ra quân thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh. Dự buổi lễ có ông Ngô Quốc Phong, UVBTV - Phó chủ tịch UBND huyện.
h1
       Theo đó, lực lượng CSGT - TT Công an huyện sẽ tập trung kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong lứa tuổi học sinh THCS và THPT trong thực hiện đợt cao điểm; phối hợp với chính quyền, nhà trường, các tổ chức chính trị xã hội tại các địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; Tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về TTATGT đối với học sinh và người giao xe cho các em học sinh khi chưa đủ điều kiện điều khiển phương tiện, trách nhiệm của nhà trường trong việc quản lý giáo dục học sinh, đảm bảo giữ nghiêm kỷ cương của pháp luật và kéo giảm các vụ (TNGT) xảy ra đối với học sinh.
csgt huyen cu jut ra quan cao diem bao dam atgt trong lua tuoi hoc sinh
        Ngay sau khi phát động, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã đi xe loa, diễu hành trên các trục đường giao thông chính của huyện nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân và các em học sinh chấp hành nghiêm Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ. Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm, phối hợp áp dụng các chế tài xử lý linh hoạt, đảm bảo các quy định của pháp luật về quyền trẻ em. Đối với những trường hợp học sinh vi phạm, gửi thông báo về cho nhà trường để có hình thức xử lý và biện pháp giáo dục phù hợp. Tập trung kiểm soát, xử lý các tuyến giao thông chính trong đô thị, các tuyến đường liên thôn, liên xã, đường huyện, các tuyến quốc lộ; địa bàn gần khu vực trường học, khu vực có nhiều thanh, thiếu niên tụ tập vi phạm TTATGT…
cac dai bieu tham du buoi le ra quan
       Đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh triển khai từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2024./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây