Trường Đại học văn hóa Tp. HCM tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Đắk D’rông dệt khúc yêu thương”

Thứ tư - 17/08/2022 22:43 - Đã xem: 2562
Tối ngày 17/8, Tại Trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Đ’rông, Trường Đại học văn hóa Tp. HCM phối hợp với Huyện đoàn Cư Jút tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Đắk Đ’rông dệt khúc yêu thương”.
6 1
Tại chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ được các sinh viên trường Trường Đại học văn hóa Tp. HCM dàn dựng công phu như: Tiết mục: Việt Nam tôi; Tiết mục: Người Mèo ơn Đảng; Tiết mục: Ngọn lửa Cao Nguyên…và nhiều tiết mục giao lưu giữa sinh viên Trường Đại học văn hóa Tp. HCM với các nghệ nhân đàn tính hát Then và người dân tại xã Đắk Đ’rông như: Tiết mục giao lưu Hát Then: Lời then dâng Đảng…đã diễn ra vô cùng sôi động và cũng không kém phần ấm áp.
4 1

1 2
3 2
 Bên cạnh đó, tham gia chương trình giao lưu nghệ thuật “Đắk Đ’rông dệt khúc yêu thương” các sinh viên trường Trường Đại học văn hóa Tp. HCM còn biểu diễn nhiều tiết mục hát, múa hiện đại như: đơn ca, tốp ca, múa, hát múa, nhảy… với tinh thần trẻ trung, sôi nổi, xung kích tình nguyện của sinh viên, thể hiện sự sáng tạo, năng động, tươi trẻ của sinh viên. Thu hút đông đảo người dân trên địa bàn xã Đắk Đ’rông đến xem và cổ vũ.
Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đêm giao lưu còn là dịp để các sinh viên Trường Đại học văn hóa Tp. HCM và địa phương chia sẻ những kinh nghiệm hay trong xây dựng NTM, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và thực hiện chiến dịch mùa hè xanh của đoàn viên thanh niên. Dịp này, Trường Đại học văn hóa Tp. HCM phối hợp với các nhà tài trợ đã trao các suất học bổng, các phần quà và xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khóa khăn vươn lên trong học tập tại xã Đắk Đ’rông./.
7 1
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây