Ngày hội An toàn giao thông của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên

Thứ hai - 29/06/2015 03:36 - Đã xem: 825
Ngày 27/6, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Ngày hội An toàn giao thông của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên năm 2015.

Lãnh đạo Ủy ban ATGT quốc gia, Ủy ban ATGT các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Bình Phước; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên và đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn đã tham dự ngày hội.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban ATGT quốc gia đã phát động nhiều chương trình nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông cho đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, góp phần giảm thiểu và hạn chế TNGT xảy ra; nhất là tại các địa phương có tuyến quốc lộ 14 - đường Hồ Chí Minh đi qua.

Đại diện Ủy ban ATGT các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Bình Phước đã ký cam kết triển khai công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn Tây Nguyên.

Đại diện Ủy ban ATGT các tỉnh Tây Nguyên và Bình Phước ký cam kết triển khai công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn Tây Nguyên.

Nhân dịp này, Ủy ban ATGT quốc gia tặng quà cho 15 Đội thanh niên xung kích tham gia bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Tập đoàn Mai Linh tặng 1000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông trao 20 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho các đối tượng là thân nhân của những người bị tử nạn vì TNGT và người có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội

Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra các hoạt động: Diễu hành tuyên truyền về ATGT; hướng dẫn lái xe máy an toàn; liên hoan ca nhạc, dân vũ, tuyên truyền về ATGT; hội nghị triển khai kế hoạch tăng cường bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn Tây Nguyên…

Đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành tuyên truyền về ATGT

Tin, ảnh: Mạnh Hùng

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây