Tiết kiệm chi phí liên lạc hiệu quả

Thứ hai - 28/12/2015 03:12 - Đã xem: 793
Dịp cuối năm nay, người dân Đông Nam Bộ sẽ tiết kiệm được chi phí liên lạc đáng kể khi có sự hỗ trợ đắt lực từ dịch vụ di động “siêu rẻ”.
Cuối năm “hao tài” vì cước phí điện thoại
Nhu cầu liên lạc tăng cao chính là nguyên nhân khiến chi phí điện thoại phát sinh nhiều hơn trong những dịp cuối năm. Thông thường, mỗi người phải chi thêm từ 20% đến 50% tiền điện thoại trong những dịp năm hết, Tết cận kề. Chị Mỹ An chủ đại lý phân phối nước giải khát tại thị xã Đồng Xoài, Bình Phước chia sẻ “Cuối năm là thời điểm hàng hóa bán chạy nhất, mình phải tăng cường liên lạc để kịp thời điều phối hàng hóa đến các cửa hàng trong vùng. Thời gian này là mùa tốn tiền điện thoại nhất trong năm”.
Tiết kiệm chi phí liên lạc hiệu quả 1
Cuối năm nhu cầu liên lạc tăng cao làm hao tốn không ít cước phí phát sinh
Vấn đề trên cũng là nỗi niềm chung của hầu hết người dân mỗi khi bước vào “cao điểm” cuối năm. Những cuộc gọi thăm hỏi người thân, bạn bè về những kế hoạch chào Xuân, đón Tết thường hao tốn không nhỏ cước phí phát sinh.
Dù chi phí liên lạc phát sinh dịp cuối năm khá cao nhưng đó là nhu cầu thiết yếu nên không thể nào cắt giảm được. Để có thể tiết kiệm chi phí, ngoài việc đợi chờ đợi những chương trình khuyến mãi hàng tháng của nhà mạng, người sử dụng chỉ còn cách “chịu hao” trong những dịp này.
Sim giá rẻ - tin vui cuối năm cho bà con Đông Nam Bộ
Thấu hiểu được sự lo lắng, từ nay, bà con Đông Nam Bộ sẽ nhẹ gánh lo về chi phí điện thoại phát sinh khi sử dụng gói sim trả sau Tám Hên. Chỉ phải bỏ ra chưa tới 100.000đ, người dùng không chỉ được lựa chọn những đầu số đẹp, phù hợp với phong thủy. Đồng thời người dùng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình sử dụng.
Tiết kiệm chi phí liên lạc hiệu quả 2
MobiFone phát hành sim Tám Hên, mang đến cơ hội sử dụng dịch vụ di động với mức giá “siêu rẻ”cho người dân vùng Đông Nam Bộ
Được biết, chi phí hòa mạng cho một chiếc sim trả sau Tám Hên do Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 (MobiFone KV8) phát hành chỉ là 60.000đ. Không những thế, gói sim còn mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho người sử dụng như: cước thuê bao rẻ nhất trong tất cả các gói cước trả sau của các nhà mạng hiện nay chỉ với 19.000đ/tháng; gọi 100 phút miễn phí đến tất cả các mạng; miễn phí gọi đến 2 số thuê bao MobiFone khác cho tất cả cuộc gọi dưới 10 phút; tặng 3 kỳ dịch vụ nhạc chờ Funring và thông báo cuộc gọi nhỡ MCA. Bà con cũng sẽ được hưởng ưu đãi này trong thời gian lên tới 12 tháng sau khi hòa mạng.
Đại diện MobiFone KV8 cho hay, Tám Hên được phát triển từ Sim Tám, một sản phẩm sim gây được ấn tượng lớn trong thời gian qua khi mang đến cơ hội “Tám vô tư tiền vẫn dư”. Sim Tám Hên ra đời đã đáp ứng được những nguyện vọng của đa số người dùng điện thoại: sở hữu số may mắn, tiết kiệm chi phí. Với sim Tám Hên, MobiFone KV 8 đã mang đến một dịch vụ toàn diện, thấu hiểu để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và mong muốn của người dùng Đông Nam Bộ. Qua đây, MobiFone cũng kỳ vọng có thể đáp ứng được nhu cầu sở hữu các sản phẩm mang lại may mắn một cách có khoa học nhất cho khách hàng. MobiFone cho rằng, khi người dùng tin tưởng việc những con số trên sim mang đến may mắn, chúng cũng giúp bà con được củng cố tinh thần, đem lại sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống và lao động. Đó chính là nguồn gốc bền vững nhất cho sự giàu sang, tài lộc.
Hiện tại, Sim Tám Hên được thiết kế dành riêng cho bà con đồng bằng Đông Nam bộ thuộc địa bàn 5 tỉnh Bình Phước, Bình Thuận, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 để được tư vấn về Gói Sim Tám Hên và các chương trình ưu đãi của MobiFone.

Nguồn: MobiFone

Nguồn tin: Báo Thanh Niên Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây