Á hậu 3 Miss International Thúy Vân ôm hôn cha mẹ khi vừa xuống máy bay

Thứ hai - 16/11/2015 19:59 - Đã xem: 749
Đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khuya 15.11, Thúy Vân vô cùng hạnh phúc khi được những người thân yêu chờ đón sau hơn một tháng xa nhà tham dự Miss International 2015 tại Nhật Bản.
Với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân làm ê-kíp cảm thấy tự hào và phấn chấn bởi đây là thành tích cao nhất khi "đem chuông đi đánh xứ người" của Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc lớn tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó, chưa người đẹp nào vào đến Top 10 ở các cuộc thi nhan sắc thuộc hệ thống Grand Slam.
Có mặt đón Thúy Vân gồm có cha mẹ, em trai của cô... Người đẹp sinh năm 1993 đến từ TP.HCM liên tục ôm hôn người thân bởi đây là lần xa nhà lâu nhất của mình. Cô cũng rất nhớ những bữa cơm gia đình nhất là các món khoái khẩu do mẹ làm.
Á hậu 3 Miss International 2015 Thúy Vân ôm hôn cha mẹ khi trở về Việt Nam 2
Thúy Vân đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế ngày 5.11 nhưng cô lưu lại thêm 10 ngày cùng Top 5 trước khi trở về quê hương
Dù trải qua chuyến bay dài nhưng Thúy Vân vẫn vui tươi và thu hút người đối diện với nụ cười luôn rạng rỡ. Cha mẹ của Á khôi Áo dài Việt Nam 2014 bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc trước thành công của con gái.
Được biết Thúy Vân sẽ dành thời gian ngắn nghỉ ngơi bên gia đình trước khi trở về với công việc MC và tham gia các hoạt động xã hội trên cương vị Á hậu của Hoa hậu quốc tế. 
Á hậu 3 Miss International 2015 Thúy Vân ôm hôn cha mẹ khi trở về Việt Nam 3
Người đẹp rạng rỡ dù xuống sân bay lúc nửa đêm
Á hậu 3 Miss International 2015 Thúy Vân ôm hôn cha mẹ khi trở về Việt Nam 5
Đỗ Trần Khánh Ngân, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bạn thân của Thúy Vân cũng có mặt ở sân bay để đón cô

Trà Giang 
Ảnh: Nhân Phạm

Nguồn tin: Báo Thanh Niên Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây