Trọn bộ ảnh cưới chính thức của Ngọc Quyên và bác sỹ Việt kiều Mỹ

Chủ nhật - 19/01/2014 09:04 - Đã xem: 957

Trọn bộ ảnh cưới chính thức của Ngọc Quyên và bác sỹ Việt kiều Mỹ

(Dân trí) - Sau thời gian gây tò mò với việc đính hôn cùng một bác sỹ Việt kiều Mỹ thì mới đây, Ngọc Quyên đã chính thức công bố trọn bộ ảnh cưới lung linh của mình cùng ông xã tương lai.

Từng là một trong những người mẫu hàng đầu trên sàn catwalk của làng thời trang Việt, sau đó lấn dần sang phim ảnh và gặt hái khá nhiều thành công, Ngọc Quyên cũng đã tạo dựng nên được thương hiệu riêng của mình trong lòng công chúng. Năm 2013 vừa qua cũng là một năm để lại cho cô nhiều ấn tượng với những hoạt động nổi bật trong sự nghiệp như tham gia Bước nhảy hoàn vũ và đạt vị trí cao, tham gia phim Mỹ nhân kế và nhiều phim truyền hình, xuất hiện dày đặc trên các chương trình thời trang...

Ngoài công việc, Ngọc Quyên cũng là một nhân vật thường thu hút sự chu ý của mọi người với những câu chuyện liên quan đến tình cảm của cô và bạn trai. Thời gian gần đây, thông tin và hình ảnh về vị hôn phu Việt kiều Mỹ của Ngọc Quyên xuất hiện khiến không ít khán giả bất ngờ. Sau một thời gian im lặng và chuẩn bị cho hôn lễ của mình, ngày 16/1 vừa qua, Ngọc Quyên đã chính thức cùng với ông xã Việt kiều Richard thực hiện bộ ảnh cưới lung linh.

Những khoảnh khắc hạnh phúc trước ngày cưới đã được Ngọc Quyên và vị hôn phu ghi lại trong bộ ảnh tuyệt đẹp tại California (Mỹ), nơi chồng cô sinh sống và làm việc. Mặc dù là một người mẫu và đã từng khoác lên mình rất nhiều bộ váy cưới, nhưng với chiếc soiree cúp ngực gợi cảm này, Ngọc Quyên vẫn không kém phần rạng ngời kèm theo đó là một chút hồi hộp xen lẫn hạnh phúc. Trong không gian lãng mạn và ánh nắng ấm lung linh, Ngọc Quyên đã cùng người bạn đời của mình tạo dáng đầy tình cảm trước ống kính để có được một bộ ảnh cưới để đời.

Chiếc váy cưới trắng đắp ren với phần đuôi bồng bềnh được nhà thiết kế Đặng Anh Thư thiết kế riêng cho người đẹp “Mỹ nhân kế”. Được biết, đám cưới của cô và Richard sẽ diễn ra vào ngày 25/1 tới đây với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Trong đó, một thông tin bên lề được Ngọc Quyên tiết lộ là, siêu mẫu Kim Dung và Mr Amecica International 2013 Lê Anh Huy sẽ làm phù dâu, phù rể cho cặp đôi nhân vật chính. Hiện tại, Ngọc Quyên đang rất hạnh phúc với những ngày tất bật chuẩn bị cho hôn lễ đang đến gần cùng với chàng bác sỹ 37 tuổi tại Mỹ.

Mời độc giả cùng xem trọn bộ ảnh cưới lung linh của Ngọc Quyên và Richard:

Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa
Cao Trí Hòa


Cao Trí Hòa
Photo: Erick Hiệp Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây