Thị trấn Ea T’ling tổ chức vui tết trung thu năm 2024

Thứ hai - 16/09/2024 03:01 - Đã xem: 75
Sáng ngày 15/9, Hội CTĐ thị trấn Ea T’ling phối hợp với Nhóm thiện nguyện Sắc Liên Hoa, Tp Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2024 nhằm mang đến một cái Tết trung thu ấm áp, yêu thương và ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Ea T’ling.
thu
       Tại thị trấn Ea T’ling, Nhóm thiện nguyện Sắc Liên Hoa, Tp Buôn Ma Thuột đã tổ chức nhiều hoạt động vui Trung thu như: Múa lân, rước đèn ông sao và phá cỗ cùng các em... Đồng thời, trao tặng 600 suất quà với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng, mỗi phần quà gồm: bánh trung thu, bánh kẹo... Trong niềm hân hoan của các em có hoàn cảnh khó khăn, đại diện Nhóm thiện nguyện Sắc liên hoa, Tp Buôn Ma Thuột chia sẻ: “Hơn cả vật chất, những món quà cùng các hoạt động vui Tết Trung thu là sự sẻ chia và là tình cảm mà nhóm thiện nguyện mang đến cho các em, góp phần tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống”.
thu2
       Trong không khí rộn ràng của Tết Trung thu, các em thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Ea T’ling còn được xem múa lân và biểu diễn các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian. Qua các hoạt động này, giúp trẻ em cảm nhận được sự yêu thương, tích cực hơn khi tham gia các hoạt động cộng đồng.
thu 3 4
       Nhân dịp này, Nhóm thiện nguyện Sắc Liên Hoa còn tổ chức trao 1 chiếc xe đạp cho 1 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tạo điều kiện để em được tiếp tục đến trường. Qua chương trình này, Nhóm thiện nguyện sắc liên hoa, Tp Buôn Ma Thuột hy vọng mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu thật vui và ý nghĩa, giúp các em cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ cộng đồng, từ đó tiếp thêm động lực để các em vượt qua khó khăn và tin tưởng vào tương lai.
thu5
        Chương trình “Vui tết trung thu năm 2024” tại thị trấn Ea T’ling không chỉ góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa mà còn tạo điều kiện để các em thiếu nhi có một mùa Trung thu vui tươi, lành mạnh./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây