Đoàn công tác của huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định: Tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại huyện Cư Jút

Thứ hai - 27/11/2023 02:10 - Đã xem: 143
Đoàn công tác của huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định do đồng chí Đỗ Xuân Thắng, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Phù Cát làm trưởng đoàn đã có buổi tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảm nghèo tại huyện Cư Jút. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện; đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Ngô Quốc Phong, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Văn Bính, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng thủ trưởng các ngành, đoàn thể của huyện.
phu cat 1
        Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Cư Jút đã thông tin nhanh đến đoàn công tác của huyện Phù Cát vềmột sốkết quảnổi bật trong phát triển kinh tế- xãhội, xây dựng NTM của huyện CưJút; chia sẻ kinh nghiệm, cách triển khai thực hiện và kết quả đạt được trong công tác giảm nghèo bền vững của địa phương.
phu cat 2
        Lãnh đạo huyện Phù Cát đã chúc mừng những kết quả huyện Cư Jút đã đạt được trong phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nông thôn mới, Chương trình Mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện. Đồng thời, khẳng định, qua chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm tại huyện Cư Jút sẽ giúp cho các thành viên trong đoàn công tác của huyện Phù Cát có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn để áp dụng, triển khai thực hiện hiệu quả hơn công tác giảm nghèo tại địa phương trong thời gian tới.
phu cat
       Trước đó, đoàn công tác của huyện Phù Cát đã đi thăm quan thực tế các điểm đến thuộc công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đăk Nông./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây