Bế mạc lớp tập huấn bảo tồn phát huy bản sắc dân tộc

Thứ sáu - 24/11/2023 03:46 - Đã xem: 122
Sau 02 ngày tập huấn, ngày 24/11/2023, lớp tập huấn công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và công tác bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tại huyện Cư Jut đã tổ chức bế mạc.
1 26
3 21
Về dự có đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc, Bộ VHTT&DL; Nguyễn Minh Quang, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL; Vũ Văn Bính, HUV, Phó CT UBND huyện.
4 19

Sau 2 ngày diễn ra, công chức văn hoá cấp xã và người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở trên địa bàn huyện được cung cấp những kiến thức cơ bản về phát huy vai trò của chủ thể văn hóa trong công tác bảo tồn văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số; vị trí, vai trò và tầm quan trọng của người có uy tín trong việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị bản sắc dân tộc; các giải pháp cụ thể cho công chức văn hóa và người có uy tín trong việc bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và bài trừ hủ tục lạc hậu ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
2 22
Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó CT UBND huyện, Vũ Văn Bính khẳng định: với kiến thức đã được trang bị, đội ngũ công chức văn hoá xã, thị trấn và người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện sẽ vận dụng vào tình hình thực tế; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tạo đột phá trong xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh để phát triển bền vững. ./
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây