Xã Ea Pô: Ra mắt CLB Dân vũ Nắng Xuân

Thứ hai - 20/11/2023 01:48 - Đã xem: 1417
Tối ngày 19/11, Hội Phụ nữ xã Ea Pô tổ chức lễ ra mắt CLB Dân vũ Nắng Xuân và giao lưu với các CLB Dân vũ thể thao tại các địa phương trên địa bàn huyện.
 
nang xuan 3
        Với 66 thành viên, CLB Dân vũ Nắng Xuân, xã Ea Pô được thành lập trên tinh thần tự nguyện của các thành viên. Xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, CLB đi vào hoạt động nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn Dân vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân; đồng thời là môi trường để các chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển. 
nang xuan 4
       Dân vũ hiện đang là một trong những bộ môn được chị em phụ nữ yêu thích, lựa chọn để luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Không chỉ tạo cho người tham gia niềm đam mê mới, mà thông qua những điệu nhảy mang tính hình tượng cao, nhấn mạnh vào sự vui nhộn và hướng về cộng đồng. 
nang xuan 2
       Trong Lễ ra mắt, các CLB tại các địa phương trên địa bàn huyện cũng đã tham gia giao lưu, biểu diễn nhiều tiết mục Dân vũ đặc sắc. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, là môi trường để rèn luyện sức khỏe, qua đó đã thu hút được nhiều chị em phụ nữ với nhiều thành phần, lứa tuổi tham gia.
nang xuan 1
       Các hoạt động giao lưu này còn góp phần đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong các chi hội phụ nữ trên địa bàn huyện ngày càng phát triển./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây