Phát huy sức trẻ tình nguyện tiếp sức mùa thi

Thứ năm - 27/06/2024 03:14 - Đã xem: 23
Trong thời gian diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Đoàn Cư Jút đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả.
4 2
       Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, toàn huyện có 994 thí sinh tham gia tại 2 điểm thi tại trường THPT Phan Chu Trinh và trường THPT Phan Bội Châu. Với số lượng thí sinh khá lớn, trong quá trình dự thi, các thí sinh có thể sẽ gặp khó khăn về chỗ ăn, nghỉ và di chuyển. Để đồng hành với các sĩ tử trong kỳ thi năm nay, Huyện Đoàn chỉ đạo Đoàn TN các xã, thị trấn thành lập các đội hình tiếp sức mùa thi hỗ trợ tại 2 điểm thi. Theo đó, Đội hình thanh niên tình nguyện sẽ thực hiện những hoạt động như: giới thiệu chỗ ăn, nghỉ, tư vấn, giải đáp những thắc mắc của thí sinh và người nhà thí sinh; tham gia giữ trật tự, bảo đảm an toàn giao thông tại các điểm thi; triển khai đội hình xe ôm miễn phí...
3 5
       Được biết, mỗi điểm thi có 2 đội hình tình nguyện thay phiên nhau trực gác, hỗ trợ thí sinh, với hơn 200 tình nguyện viên. Các thành viên được phân công phân luồng giao thông, nhắc nhở quy chế thi, bố trí chỗ ăn trưa cho thí sinh. Mọi hoạt động của chương trình tiếp sức mùa thi lần này đều mong muốn giúp các thí sinh yên tâm hoàn thành tốt bài thi của mình.
5 2
        Với tinh thần xung kích, tình nguyện, Huyện Đoàn xác định tiếp sức mùa thi là hoạt động trọng tâm trong Chiến dịch tình nguyện Hè năm 2024. Hoạt động tiếp sức mùa thi sẽ giúp các thí sinh an tâm, bình tĩnh, vì ngoài gia đình, bạn bè còn có các anh chị đoàn viên thanh niên cổ vũ tinh thần./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây