Côn đồ tấn công, 2 CSGT trọng thương

Chủ nhật - 24/02/2013 20:11 - Đã xem: 1112
Sáng 23.2, Công an tỉnh Kon Tum đã bắt 5 nghi can tấn công lực lượng CSGT, gồm: Lưu Chí Đức, Nguyễn Quang Trung, Nguyễn Văn Đạt (cùng 17 tuổi), Nguyễn Thành Công (30 tuổi, cùng trú TP.Kon Tum) và Lương Vĩnh Đắc (23 tuổi, trú TP.Pleiku, Gia Lai).


(Ảnh minh họa - Nguồn: VOV)



Khuya 22.2, khi Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum, đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh, TP.Kon Tum thì có 5 người đi trên 2 xe máy đến gần ném mũ bảo hiểm vào ô tô của CSGT. Sau đó, chúng chạy xe lạng lách qua nhiều tuyến phố, đến khu vực đường Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Văn Cừ thì dừng xe, dùng gậy, đá, gạch tấn công CSGT. Hậu quả, đại úy Phạm Ý Nguyện bị gãy tay, chấn thương sọ não kín và đa chấn thương, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 211 (Gia Lai) trong tình trạng hết sức nguy kịch; thượng úy Nguyễn Ngọc Trí bị đa chấn thương, hiện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum; xe của CSGT bị hư hỏng nặng, vỡ kính.

Trùng Dương - Gia Hương

 

CẦN XỬ LÝ NGHIÊM KHẮC HÀNH VI CHỐNG NGƯƠI THI HÀNH CÔNG VỤ.
Trong thời gian vừa qua có nhiều địa phương liên tục có những đối tượng vi phạm luật an toàn giao thông , như có những hành vi mang tính lăng mạ, xúc phạm, chống đối người thi hành công vụ , gây thương tích cho người đang thi hành công vụ, báo chí đã phản ánh rất nhiều, nhưng qua theo dõi thấy các địa phương xử lý không nghiêm khắc. Nếu tiếp tục như vậy thì chắc chắn có nhiều đối tượng khác sẽ xem thường pháp luật. Đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật cần xem xét xử lý thật nghiêm khắc, nếu hành vi trên đủ yếu tố cấu thành tội phạm như tội danh chống người thi hành công vụ vv, nên sớm khởi tố vụ án đưa ra xét xử công khai, để mang tính răn đe ,thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật.

MINH TRÍ

Nguồn tin: Báo Thanh Niên Online

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây