Gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Xuân Ất Mùi - 2015

Thứ năm - 12/02/2015 22:21 - Đã xem: 860
Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, ngày 12/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt tỉnh.

Các đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phan Tuấn Pha, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trần Phương, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy; Điểu K’Ré, UVDK Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Điểu Xuân Hùng, TUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thị xã, lực lượng vũ trang, cán bộ đã nghỉ hưu đã tham dự buổi gặp mặt.


Đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu  tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Huy đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế –xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của đội ngũ cán bộ chủ chốt tỉnh. Đặc biệt, trong năm 2014, tỉnh đã có 5 cái được.

Thứ nhất, tỉnh đã làm tốt công tác an sinh xã hội, giữ vững ổn định chính trị, yên bình trong xã hội; là tiền đề quan trọng nhất cho sự phát triển.

Thứ hai là kinh tế hạ tầng có bước phát triển, với những kết quả rõ ràng, đồng bộ; tốc độ  phát triển đứng thứ 2 khu vực Tây Nguyên và thuộc nhóm đầu của cả nước.

Thứ ba là giữ  vững được ý thức, tinh thần xây dựng Đảng luôn liên tục, kiên trì, nhất quán; công tác cán bộ ngày càng đi vào chiều sâu, bài bản.

Thứ tư là nội bộ trong Đảng, trong nhân dân đoàn kết ngày càng tốt hơn; đại đoàn kết toàn dân được khẳng định; dân chủ được phát huy, tạo ra sức mạnh vượt qua những thách thức trong thực hiện nhiệm vụ đặc thù của tỉnh.

Thứ năm là qua năm 2014 và 4 năm qua đã khẳng định sự đúng đắn của cả tỉnh trong việc chọn đúng hướng đi, đúng trọng tâm, thế mạnh, sát thực tế, từ đó giúp Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh ngày một trưởng thành nhiều mặt, tự tin bước vào nhiệm kỳ 2015-2020.

Với những thành tựu, kết quả đó, trong năm 2015, mỗi cán bộ, đảng viên luôn vững lòng, không ngừng suy nghĩ, sáng tạo, với một ý chí chính trị, một quyết tâm cao nhất, lấy kết quả, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ thay cho lới hứa, lời chúc mừng năm mới. Mỗi người, mỗi ngành, địa phương hãy nỗ lực hoàn thành xuất sắc hai nhiệm vụ trong năm là: hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp một cách chân thực, rõ ràng để tạo niềm tin trong nhân dân.


Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Nhân dịp Tết Ất Mùi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ, đảng viên, viên chức, công chức, công nhân, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã chung sức chung lòng, hăng say lao động sản xuất vì sự phát triển của tỉnh nhà; chúc các đại biểu và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp này, tỉnh đã tặng quà cho đội ngũ cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu, cựu chiến binh.


Tặng quà các cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghỉ hưu

* Trước đó, sáng 12/2, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các đơn vị, địa phương cùng đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức đã đến đặt vòng hoa, mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.


Các đoàn lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Tin, ảnh: Phan Tân

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây