Huyện Chư Jút và Đắk R’lấp tổ chức Hội thi “Cán bộ Chi hội phụ nữ giỏi” năm 2014

Thứ hai - 20/10/2014 21:34 - Đã xem: 920
Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chư Jút vừa tổ chức Hội thi “Cán bộ Chi hộ phụ nữ giỏi” năm 2014.

Tham gia Hội thi có 21 thí sinh đến từ các Chi hội cơ sở ở HLPN 8 xã, thị trấn. Mỗi thí sinh phải trải qua các phần thi gồm: phần thi kiến thức, xử lý tình huống và thi năng khiếu. Nội dung các câu hỏi xoay quanh các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội LHPN Việt Nam, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ, những văn bản luật có liên quan...

Kết quả, thí sinh Bùi Thị Hồng, thôn 4, xã Tâm Thắng đã xuất sắc giành giải nhất; Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải phụ khác cho các thí sinh đoạt giải.

Ảnh: Hương Thơm

* Hội LHPN huyện Đắk R’lấp cũng vừa tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ Chi hội trưởng phụ nữ giỏi’ năm 2014. Tham gia hội thi có 19 thí sinh đến từ 11 xã, thị trấn. Các thí sinh cũng tham gia 3 phần thi: Kiến thức, kỹ năng, xử lý tình huống và năng khiếu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Thị Ch‘Rế (Quảng Tín), giải nhì cho Phạm Thị Hằng (Kiến Đức), Nguyễn Thị Duyến (Đắk Sin); giải ba cho Nguyễn Thị Thanh (Đạo Nghĩa), Nguyễn Thị Hảo (Đắk Sin), Nguyễn Thị Băng Tâm (Đắk Ru).

H.T - T.N - K.H

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây