hội nghị triển khai hồ sơ chính sách cho NCC với cách mạng

Thứ tư - 03/01/2024 03:40 - Đã xem: 88
Sáng ngày 02/01, BCĐ 24 huyện Cư Jut tổ chức Hội nghị triển khai hồ sơ chính sách cho người có công với cách mạng theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Về dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện. Đồng chí Vũ Văn Bính phó, HUV, Phó CT UBND huyện, Trưởng BCĐ 24 huyện chủ trì Hội nghị.
 2 1
5
Năm 2023, Ban chỉ đạo 24 huyện Cư Jút đã chỉ đạo các cấp, các ngành, các địa phương kiểm tra, hướng dẫn giải quyết kịp thời các chính sách cho người có công với cách mạng theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Trong năm qua, toàn huyện đã tiếp nhận 2.343 hồ sơ của các đối tượng, qua đó đã thẩm định đề nghị lên cấp trên xem xét giải quyết 2.343 hồ sơ. Đến nay, đã có 2.210 đối tượng được hưởng trợ cấp, với số tiền trên 7,8 tỷ đồng. Hiện chỉ còn 17 hồ sơ đang được kiểm tra, rà soát theo quy định.
1 1

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Bính, Phó CT UBND huyện đã ghi nhận sự cố gắng của các xã, thị trấn trong thực hiện các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, giúp cho các đối tượng chính sách kịp thời được nhận hỗ trợ của Đảng, Nhà nước; đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn huyện cần tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, thực hiện nghiêm túc quy trình các bước đảm bảo đúng quy định. Làm tốt công tác thiết lập và lưu hồ sơ, khẩn trương bổ sung hoàn thiện các hồ sơ còn tồn đọng đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ. Phối hợp chặt chẽ giữa các phòng, ngành để đảm bảo chi trả đúng đối tượng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn./.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây