Chương trình thực hành chữa cháy tại Trường THCS Phạm Văn Đồng

Thứ ba - 26/12/2023 05:03 - Đã xem: 194
Công an huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trường THCS Phạm Văn Đồng.
 5 2
1 6
Tại chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã được cán bộ Đội cảnh sát PCCC Công an huyện tuyên truyền, phổ biến các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC, kỹ năng xử lý các tình huống cháy, nổ và các kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy tại nhà ở, hộ gia đình, nơi tập trung đông người…đồng thời, tham gia chương trình đố vui trúng thưởng thông qua các câu hỏi liên quan đến kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ.
3 5

4 2
 Trong phần trải nghiệm và thực hành, các thầy cô giáo và các em học sinh còn được giới thiệu các trang thiết bị, phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng PCCC&CNCH; đồng thời được trực tiếp thực hiện các thao tác, kỹ năng sử dụng bình chữa cháy cầm tay khi có sự cố rò rỉ khí gas.
2 6

Việc trang bị đầy đủ kỹ năng sống cho học sinh, đặc biệt là kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng ứng phó, thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra là điều rất cần thiết. Qua chương trình này sẽ góp phần giúp mỗi học sinh có thêm những kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho bản thân và trở thành tuyên truyền viên tích cực về PCCC&CNCH đến gia đình và những người xung quanh.
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây