Rộn ràng chào đón Giáng sinh 2023

Thứ hai - 25/12/2023 03:05 - Đã xem: 130
Tối 24/12, đông đảo người dân trên địa bàn huyện Cư Jút đã tập trung đến các nhà thờ, giáo xứ, giáo họ tại các địa phương để cùng nhau chào đón lễ Giáng sinh 2023 trong không khi vui tuôi, ấm áp, an lành và chào đón năm mới 2024.
en 2
        Khoảng 19 giờ ngày 24/12, trên một số khu vực, tuyến đường trung tâm ở Thị trấn Eatling, giáo dân đã bắt đầu di chuyển về các nhà thờ để làm Lễ đón Giáng sinh mỗi lúc một đông. Không chỉ tại các nhà thờ, giáo xứ mà ở cả các tuyến đường tập trung đông người Công giáo sinh sống và nhà các giáo dân đều được trang hoàng lộng lẫy, lung linh sắc màu. Đây cũng là dịp để người dân tại các giáo xứ ngồi lại với nhau cùng chia sẻ, động viên nhau vươn lên trong cuộc sống.
en 3
       Tại Giáo xứ Phúc Lộc, nơi thu hút rất đông người dân đến vui chơi, check in những khoảnh khắc đẹp trong đêm Noel. Giáo xứ Phúc Lộc đã tổ chức nhiều hoạt động cho người dân và du khách tham quan, trải nghiệm, chương trình ca nhạc diễn thánh ca cùng nhiều hoạt động khác. Tất cả được trang trí rực rỡ sắc màu khiến không gian tràn ngập ánh sáng lung linh, huyền ảo.
en 1
             Năm nay, thời tiết chỉ hơi se lạnh rất thuận lợi cho các hoạt động tổ chức ngoài trời ở các nhà thờ và người dân đi chơi đêm Giáng sinh. Do vậy, nhiều người dân và giáo dân trên địa bàn huyện tham quan các giáo xứ, trên các tuyến đường và các sinh hoạt vui chơi cũng tăng lên rất nhiều so với các năm trước.
en 4
      Để đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng chức năng các cấp cũng đã tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự tại địa bàn để lễ giáng sinh diễn ra an toàn./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây