Nhiều dấu ấn tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần thứ XV

Thứ sáu - 15/12/2023 02:18 - Đã xem: 704
Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XV năm 2023, là hoạt động thiết thực, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Đến nay, nhiều môn thi đấu trong ngày Hội này đã cơ bản hoàn thành và để lại nhiều dấu ấn quan trọng.
        Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần thứ XV năm 2023 diễn ra từ ngày 12 đến ngày 17/12. Qua những ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, có sự chuẩn bị tốt về sức khỏe với tinh thần đoàn kết, thể thao cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.
2
        Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần này không chỉ tăng về số lượng vận động viên mà công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn cũng đã được nâng cao, qua đó cho thấy các BGH trường và các em học sinh trên địa bàn huyện đã ngày càng quan tâm hơn để phát triển giáo dục thể chất, tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe.
1
        Được tổ chức hai năm một lần, Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội thể thao học đường để các em học sinh được giao lưu, thi đấu và rèn luyện sức khỏe. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi học sinh, giúp cho các em có thêm niềm đam mê để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, đoàn kết thi đua vươn lên trong học tập.
3
        Có thể nói trong suốt những ngày diễn ra các trận tranh tài, các vận động viên và khán giả đã tạo ra bầu không khí đoàn kết, sôi nổi, hào hứng . Đây cũng chính là tiền đề cho sự thành công của Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần thứ XV năm 2023./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây