Sôi nổi các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần thứ XV

Thứ năm - 14/12/2023 01:54 - Đã xem: 79
Đến thời điểm này, nhiều nội dung thi đấu trong Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần thứ XV năm 2023 đã diễn ra sôi động, hấp dẫn.
img 20231212 105534
       Ngay sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc, các trận đấu theo từng môn thi đấu đã diễn ra hấp dẫn, được rất đông khán giả nhiệt tình cổ vũ. Sôi động và hào hứng hơn cả là các nội dung của môn điền kinh tại sân vận động huyện với ly Nam, Nữ. Tại đây các vận động viên đã thể hiện một tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, quyết tâm giành thành tích cao nhất.
img 20231212 102047
       Không ồn ào, sôi động như các môn thể thao vận động, nhưng môn cờ vua lại được đông đảo cổ động viên chờ đợi tại Hội khỏe Phù Đổng lần này. Đây được coi là môn thi đấu trí tuệ, giúp học sinh rèn luyện tư duy, khả năng tập trung, nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển tư duy sáng tạo....Hội khỏe Phù Đổng huyện Cư Jút lần thứ XV năm 2023 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong trường học để không ngừng nâng cao thể lực, góp phần đào tạo con người toàn diện cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
img 20231212 104111
        Với sự sát sao của Ban Chỉ đạo, sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức cùng tinh thần thể thao cao thượng và sự nỗ lực, cố gắng của các đoàn và VĐV, Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XV, năm 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho đông đảo cổ động viên không khí sôi nổi, hấp dẫn với các nội dung thi đấu có chất lượng cao./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây