Ra mắt mô hình CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” và “Địa chỉ tin cậy”

Thứ hai - 10/06/2024 02:45 - Đã xem: 56
Sáng ngày 9/6, tại Bon U1, Hội LHPN thị trấn Eatling tổ chức ra mắt mô hình CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” và “Địa chỉ tin cậy”. Đây là các mô hình, CLB trong khuôn khổ triển khai thực hiện Dự án 8 "Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em" nằm trong Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT - XH vùng đồng bào DTTS &MN.
1
         Tại buổi ra mắt, Hội LHPN thị trấn Eatling thông qua quyết định thành lập và quy chế hoạt động của các CLB. Theo đó, CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” và “Địa chỉ tin cậy” có 25 thành viên. Các thành viên CLB sẽ là những hạt nhân tiên phong thay đổi nhận thức, xóa bỏ định kiến giới, tập tục lạc hậu, có hại trong đời sống như: nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bạo lực gia đình trên cơ sở giới, bóc lột sức lao động trẻ em và hạn chế tình trạng trẻ em bỏ học,...
2
         Thông qua hoạt động của CLB nhằm thúc đẩy thực hiện bình đẳng giới, góp phần giải quyết các vấn đề cấp thiết đối trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số; hỗ trợ chính quyền cùng các ban, ngành địa phương, Nhà trường và cha mẹ thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em../.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây