Điện lực Đắk Nông trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình khó khăn ở xã Đăk D’Rông

Thứ hai - 17/06/2024 00:06 - Đã xem: 22
Công ty Điện lực Đắk Nông vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đăk D’Rông.

Căn nhà được trao cho hộ bà Phạm Thị Teo ở thôn 14, xã Đăk Drông . Đây là một trong những hộ nghèo,  có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, nhà ở đã xuống cấp, kinh tế gia đình lại khó khăn, nên không có điều kiện để  xây  nhà ở.   

z5546341893690 3730da29ac252266f709db5f44119bcc

Được biết, năm 2024, Điện lực Đắk Nông đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh, nhằm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  Điện lực Đắk Nông phối hợp với chính quyền địa phương và đề xuất Tổng Công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa, với mức hỗ trợ 60 triệu đồng/nhà, còn lại do gia đình tự huy động. Ngoài ra,  Điện lực  Đắk Nông còn hỗ trợ thêm 5 triệu đồng để các hộ gia đình mua các vật dụng cần thiết. 
Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông Lê Huy Thiệp chúc mừng  gia đình bà Phạm Thị Teo có ngôi nhà mới chắc chắn và ổn định. Theo ông Lê Huy Thiệp, việc hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” của  Điện Lực Đắk Nông là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên; thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần giúp các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống. Thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ cho đời sống nhân dân và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội,  Điện lực Đắk Nông luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.  Việc trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo là hoạt động thiết thực, nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến cộng đồng của ngành điện. Thông qua hoạt động này,  Điện lực Đắk Nông mong muốn tạo điều kiện giúp cho những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa có chỗ ở ổn định vững chắc, vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục ổn định và phát triển kinh tế gia đình.

Thực hiện: Hữu Phương.


 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây