Thường trực HĐND huyện Châu Thành học tập trao đổi kinh nghiệm tại huyện Cư Jút

Thứ hai - 10/06/2024 02:55 - Đã xem: 29
Sáng ngày 8/6, Đoàn công tác HĐND huyện Châu Thành, tỉnh Long An do đồng chí Nguyễn Dương Phong Linh, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại huyện Cư Jút. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Công Cường, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Văn Bính, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện.
c3
       Tại buổi gặp mặt, đ/c Bùi Công Cường, Phó CT HĐND huyện Cư Jút đã thông báo tình hình phát triển kinh tế- xã hội và trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong tổ chức hoạt động của HĐND huỵen Cư Jút. Đồng thời, bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác của Thường trực HĐND huyện Châu Thành đến thăm, làm việc, và mong muốn 2 địa phương tiếp tục có những hình thức trao đổi để học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND.
c4
       Thay mặt đoàn công tác huyện Châu Thành, đồng chí Nguyễn Dương Phong Linh, đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Cư Jút với sự tiếp đón nồng hậu, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay của HĐND huyện Cư Jút.
c2
 
4b67635b441ce742be0d
        Nhân dịp này, Đoàn công tác HĐND huyện Châu Thành đã đi tham quan thực tế một số mô hình vườn mẫu tại xã Nam Dong./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây