UBND HUYỆN CƯ JÚT: THĂM VÀ CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH GIÁO XỨ PHÚC THÀNH, XÃ NAM DONG

Thứ ba - 20/12/2022 01:41 - Đã xem: 2039
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, Đoàn công tác của UBND Huyện Cư Jút do Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Bính làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng giáng sinh bà con giáo dân và chức sắc Giáo Xứ Phúc Thành, xã Nam Dong.
chuc mung gian sinhTại đây, Phó chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Bính đã ân cần thăm hỏi về tình hình đời sống vật chất cũng như tinh thần của bà con giáo dân và các chức sắc Giáo xứ Phúc Thành. Đồng thời, chúc bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn các chức sắc cùng bà con giáo dân luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sống “tốt đời đẹp đạo”, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.
chuc mung gian sinh 2 Đại diện Giáo xứ Phúc Thành đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền trong việc chăm lo đời sống cho cộng đồng giáo dân và tín hữu, tạo mọi điều kiện thuận lợi các giáo dân và tín hữu sinh hoạt tín ngưỡng theo quy định của pháp luật Nhà nước.
Thực hiện: Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây