TW hội CTĐ Việt Nam triển khai thực hiện Dự án “cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam” tại xã Đăk Wil.

Thứ tư - 26/10/2022 04:30 - Đã xem: 897
Sáng ngày 24/10, tại xã Đăk Wil, TW hội CTĐ Việt Nam tổ chức cấp khoản viện trợ phi Dự án “cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam”.
du an dinh duong dak wil 1
Dự án do Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế viện trợ không hoàn lại, được triển khai tại các tỉnh khu vực miền núi phía Tây Bắc và Tây Nguyên. Trong đó, xã Đắk Wil được nhận hỗ trợ với tổng trị giá 200 triệu đồng. Mục tiêu của dự án nhằm cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, dễ bị  tổn thương, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa nhằm giúp các em tiếp bước tới trường.
du an dinh duong dak wil 2
Các hoạt động chính của dự án gồm: hỗ trợ tiền mặt phục vụ mục đích mua lương thực, thực phẩm; tổ chức các khóa đào tạo và truyền thông nâng cao nhận thức liên quan tới bữa ăn đủ dinh dưỡng của trẻ cho cha mẹ và những người chăm sóc của trẻ dưới sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng; phỏng vấn hộ hưởng lợi tại điểm cấp phát và một số nội dung liên quan khác trong quá trình triển khai thực hiện dự án để lựa chọn đúng đối tượng theo yêu cầu của nhà tài trợ.
Thực hiện: Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây