Tổ chức Phiên giao dịch lao động việc làm năm 2024 tại thị trấn Eatling

Thứ năm - 19/09/2024 02:57 - Đã xem: 26
Sáng ngày 19/9, tại Trung tâm Chính trị, UBND huyện Cư Jút tổ chức Phiên
giao dịch việc làm năm 2024. Tham dự có ông Vũ Văn Bính, Phó chủ tịch UBND huyện Cư Jút; lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các doanh nghiệp tuyển dụng và người lao động trong toàn huyện.
viec lam 1
       Phát biểu khai mạc Phiên giao dịch việc làm huyện Cư Jút năm 2024, ông Vũ Văn Bính, Phó chủ tịch UBND huyện Cư Jút nhấn mạnh: “Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm thực hiện được các mục tiêu Giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện…
gan 400 doan vien thanh nien va nguoi lao dong phien giao dich viec lam nam 2024
       Tại Phiên giao dịch, gần 650 đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện đã được nghe các đơn vị, các doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn chọn nghề, các chính sách hỗ trợ đào tạo nghề, giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động; được giao lưu, đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp, các đơn vị trên lĩnh vực đào tạo nghề, xuất khẩu lao động và giải quyết việc làm.
cac don vi cac doanh nghiep tu van huong dan chon nghe cac chinh sach ho tro dao tao nghe giai quyet viec lam xuat khau lao dong
       Phiên giao dịch việc làm được tổ chức còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn lao động sẵn có tại địa phương. Hiện nay, bên cạnh thị trường lao động trong nước thì thị trường lao động nước ngoài ngày càng phát triển với nhiều thị trường mới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… với nhiều ngành nghề mang lại thu nhập cao cho người lao động.
viec lam
       Phiên giao dịch việc làm huyện Cư Jút năm 2024 được tổ chức là cầu nối giữa doanh nghiệp với người lao động. Đây là hoạt động nhằm cung cấp đầy đủ thông tin nhu cầu tuyển sinh học nghề các cơ sở đào tạo; nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và thị trường lao động trong nước và xuất khẩu lao động; kết nối cung - cầu lao động, định hướng và tạo ra nhiều cơ hội, nghề nghiệp cho người lao động./.
Thực hiện: Tùng Nhi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây