Mỹ: Ông bỏ cháu gái 5 tuổi trong sa mạc

Thứ năm - 05/11/2015 22:06 - Đã xem: 730
Một người đàn ông sống tại bang Arizona – Mỹ bị bắt khi để cháu gái 5 tuổi một mình trong sa mạc cùng với một khẩu súng.

Hôm 2-11, ông Paul Armand Rater, 53 tuổi, bị bắt sau khi đưa khẩu súng ngắn đã lên đạn cho cháu gái 5 tuổi, bảo cháu “bắn bất cứ người nào xấu xa” rồi bỏ mặc cô bé trong sa mạc.

 

Ông Paul Armand Rater. Ảnh: The Telegraph
Ông Paul Armand Rater. Ảnh: The Telegraph

 

Cảnh sát địa phương cho biết ông ta và cháu gái rời nhà ở Buckeye trên một chiếc xe bán tải vào chiều 1-11. Bốn tiếng sau đó, cô bé bị báo mất tích. Cuối cùng, cô bé được mẹ và một lính cứu hỏa tìm thấy trong sa mạc trong khi tay vẫn cầm khẩu súng.

Cảnh sát trưởng quận Maricopa, ông Joe Arpaio, trả lời Reuters qua điện thoại: “Cô bé được dặn phải bắn người xấu. Tôi không biết làm thế nào một đứa trẻ 5 tuổi có thể phân biệt được người tốt và người xấu nhưng cô bé đã nói vậy đấy”.

Ông ngoại vô trách nhiệm bị phát hiện tại một cửa hàng sau đó. Rater nói xe bị hư mà cháu gái lại than thở không đi bộ tiếp được nữa nên ông ta… để luôn cô bé lại sa mạc. Rater thừa nhận đã để súng lại cho cháu gái trong khi bản thân “đi mua đồ uống và một cái bánh burger”.

Người đàn ông trên tạm thời bị “chuyển hộ khẩu” đến nhà tù ở TP Phoenix với 2 cáo buộc bạo hành và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Bảo Hạnh (Theo The Telegraph)

Nguồn tin: Người Lao Động

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây