Đại hội đại biểu Đoàn TNCSHCM Thị trấn EaT’ling lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ sáu - 21/04/2017 04:05 - Đã xem: 1097
Sáng ngày 20/04, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn EaT’Ling đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự có tập thể Ban Thường vụ Huyện Đoàn; cấp ủy, chính quyền thị trấn EaT’Ling và 75 đoàn viên đại diện cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn.
dhd (3)
Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn thanh niên thị trấn EaT’Ling đã chú trọng đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, cho đoàn viên, thanh niên. Đoàn thanh niên thị trấn đã tổ chức định kỳ các buổi học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng và Đoàn các cấp theo quy định, tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên ra sức “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” hiệu quả ngày càng nâng cao.
 
dhd (1)
 
Đoàn thanh niên thị trấn thường xuyên thực hiện các hoạt động tình nguyện: dọn vệ sinh môi trường với hơn 1.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia. Vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”,… với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn đã giới thiệu cho Đảng xem xét và giới thiệu 50 đoàn viên ưu tú vào Đảng. Phối hợp với NHCSXH huyện thành lập 07 tổ tiết kiệm và hỗ trợ cho hàng chục hộ gia đình đoàn viên, thanh niên vay vốn đầu tư, phát triển kinh tế.
 
dhd (2)
 
Tại Đại hội, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắng, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đánh giá kết quả đạt được, phân tích những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua và thống nhất các nhiệm vụ, chỉ tiêu sẽ phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời, bầu BCH Đoàn thanh niên thị trấn EaT’Ling khóa VII, với 15 đồng chí, Chị H’Oanh B’Krông tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn EaT’Ling khóa VII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và bầu 11 đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên.
Nhân dịp này, UBND thị trấn EaT’Ling và Huyện Đoàn Cư Jút đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây