Huyện Cư Jút tưng bừng ngày lễ giao quân 2017

Thứ hai - 13/02/2017 04:21 - Đã xem: 1287
Sáng ngày 13/02, huyện Cư Jút đã long trọng tổ chức Lễ giao quân năm 2017. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Toàn- TUV- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh, đại tá Vũ Duy Phú- Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Đ/c Nguyễn Tuấn Phúc- TUV- Bí thư Huyện ủy- Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện; Đ/c Phan Lục Tốn- Phó BT Huyện ủy, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hà- Phó BT Huyện ủy-CT UBND huyện- CT Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Cư Jút, cùng các ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã thị trấn.
DSC06082
Trong đợt này, huyện Cư Jút có 140 thanh niên nhập ngũ, trong đó, nghĩa vụ Quân sự 130 thanh niên, nghĩa vụ Công an 10 thanh niên. Tại buổi Lễ,  thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong huyện, đ/c Phan Lục Tốn- Phó Bí thư Huyện ủy và Nguyễn Thị Thanh Hà- Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện- Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã thắp ngọn lửa truyền thống, biểu trưng cho khí thế hào hùng của thanh niên các dân tộc huyện Cư Jút và đánh hồi trống mở hội giao quân. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hà khẳng định, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam. Cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Cư Jút đang đặt trọn niềm tin vào thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiếp nối truyền thống vẻ vang của dân tộc.  

DSC06103
Các thanh niên nhập ngũ đợt này, được biên chế ở 4 đơn vị là Lữ đoàn Pháo binh 572, Bộ tham mưu quân khu V, Trung đoàn bộ binh 994 và Công an tỉnh. Trước giờ lên xe đến đơn vị, các tân binh đã được lãnh đạo các Sở ngành của tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các tổ chức chính trị - xã hội tặng hoa, quà và người thân gửi niềm tin sâu sắc là các chiến sỹ mới luôn cố gắng rèn luyện, học tập, thực hiện tốt nhiệm vụ mà Cơ quan, đơn vị phân công.
DSC06100

DSC06096
Với sự chuẩn bị chu đáo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cùng các ngành chức năng và chính quyền các địa phương nên Lễ giao nhận quân ở huyện CưJút đã diễn ra trang trọng, an toàn, quân số đạt 100% chỉ tiêu, kế hoạch.




 

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây