Hoàng Bách dạy con học làm người

Thứ hai - 14/12/2015 03:36 - Đã xem: 845
Nổi tiếng hơn bố Hoàng Bách sau chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế", mới đây, bé Tê Giác đã cùng với cả nhà mình có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện dành cho các em bé bị điếc trước tuổi đến trường.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Dù đã nhiều lần nhận lời mời vào các chương trình vì cộng đồng cùng con trai Tê Giác, nhưng đây là lần đầu tiên cả gia đình xuất hiện cùng nhau với tư cách là đại sứ thiện chí cho một chiến dịch đầy nhân văn. Tôi rất muốn dạy các con học cách làm người bằng chính những chương trình mang nhiều ý nghĩa với cộng đồng, đặc biệt với những em bé chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội”.

Gia đình ca sĩ Hoàng Bách đã nhận lời mời tham dự sự kiện “Những đôi tay xinh” do Dự án Giáo dục trẻ Điếc trước tuổi đến trường (IDEO) tổ chức. Chương trìnhnằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao kiến thức cho toàn xã hội về tầm quan trọng của Ngôn ngữ ký hiệu với việc giáo dục can thiệp sớm cho trẻ Điếc trước tuổi đến trường. Hơn 300 gia đình cùng các đại diện từ các tổ chức quốc tế đã đến tham dự sự kiện.

Tại Ngày hội gia đình, gia đình Hoàng Bách đã cùng lắng nghe những câu chuyện cảm động từ các gia đình có con là trẻ Điếc và chia sẻ với các bậc phụ huynh sự thấu hiểu và cảm thông trong hành trình hỗ trợ các bé học tập và giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu. Bên cạnh đó, gia đình Hoàng Bách còn tha gia những trò chơi trải nghiệm cùng với những người Điếc và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do trẻ Điếc và cha mẹ biểu diễn bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Ca sĩ Hoàng Bách nói thêm: “Ngắm nhìn các bé tự tin, vui vẻ diễn kịch trên sân khấu bằng ngôn ngữ riêng khiến cho tôi, ở vị trí của một người thầy, người cha, cảm thấy vô cùng xúc động”.

Anh cũng hy vọng thông qua những chương trình ý nghĩa như thế này sẽ mong muốn góp phần lan tỏa đi những thông điệp giàu tính nhân văn đến với cả cộng đồng, để mọi người cùng chung ta giúp sức và hỗ trợ cho những trẻ em Điếc cũng như gia đình của các em. 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 

Nguồn tin: Lao Động Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây