Viettel Đắk Nông khai trương Hệ thống trải nghiệm và bán Smartphone chính hãng

Thứ hai - 28/01/2013 01:52 - Đã xem: 1329
Ngày 26/1, tại Trung tâm giao dịch huyện Chư Jút, Chi nhánh Viễn thông Quân đội Đắk Nông (Viettel Đắk Nông) đã chính thức khai trương Hệ thống trải nghiệm và bán Smartphone (điện thoại thông minh) chính hãng.
 Nhân viên Viettel Đắk Nông giới thiệu các dòng Smartphone cao cấp cho khách hàng
 

Tại đây,  khách hàng có thể mua hầu hết những dòng điện thoại cao cấp và được ưa thích hiện nay như iPhone 4S, iPhone 5, HTC One X+, Samsung Note 2, Samsung Galaxy SIII, Samsung Galaxy Y Duos, Nokia Lumina 920, Nokia Asha 3111… Khách hàng được thoải mái trải nghiệm dịch vụ 3G và các giá trị gia tăng ngay trên các sản phẩm Smartphone trước khi quyết định sở hữu một chiếc điện thoại riêng cho mình.
 
Hình thức “trải nghiệm trước, mua hàng sau” này giúp khách hàng cảm nhận được sự đầy đủ hơn về sự phát triển của công nghệ viễn thông thông qua trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và thiết bị hiện đại đi kèm.
 
Song song với việc gia tăng thêm các dòng Smartphone cao cấp, Viettel vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh cung cấp các dòng Smartphone giá rẻ đặt hàng riêng cho người Việt Nam như điện thoại Smartphone V8403 với giá 1.500.000 đồng và các dòng máy SumoSim.
 
Tin, ảnh: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây