Huyện uỷ Cư Jút - Tổ chức toạ đàm ngày 8/3

Thứ sáu - 08/03/2024 02:10 - Đã xem: 53
Sáng ngày 8/3, Công đoàn Cơ quan Huyện uỷ Cư Jút tổ chức tổ chức gặp mặt, tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dự buổi toạ đàm có Đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc – TUV, bí thư Huyện ủy.
       
6
        Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, lãnh đạo, công chức, người lao động Công đoàn Cơ quan Huyện uỷ Cư Jút đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, truyền thống phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước.
3
        Tại buổi toạ đàm, Đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc – TUV, bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà phụ nữ Cơ quan Huyện ủy đạt được trong thời gian qua và mong muốn chị em phát huy tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn “giỏi việc nước đảm việc nhà” để xứng đáng với phẩm chất của người Phụ nữ Việt nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.
       Nhân dịp này, Công đoàn Huyện uỷ và tổ nữ công đã tặng hoa và quà chúc mừng các chị em nữ đoàn viên công đoàn nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây