Lãnh đạo huyện Cư Jút đi thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo

Thứ ba - 26/12/2023 04:21 - Đã xem: 79
Nhân dịp Giáng sinh và đón tết Dương lịch năm 2024, đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã đến thăm, tặng hoa giáo xứ Phúc Lộc, giáo xứ Phúc Bình và Chi hội tin lành Đăk Kiêng .
Tại các điểm đến, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Võ Ngọc Ánh đã thông tin một số nội dung về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023, những định hướng trong năm 2024, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các Mục sự, các giáo xứ, Chi hội Tin Lành đã tích cực vận động bà con giáo dân, các tín hữu, tín đồ tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào của địa phương.
3 1
4
Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, các linh mục, mục sư các chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện ...
5
6
7

Các Linh mục, Mục sư quản nhiệm trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo huyện trong thời gian tới; đồng thời hứa sẽ đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây