Đồng chí Bí thư Huyện ủy CưJút Nguyễn Tuấn Phúc thăm, chúc tết các đơn vị trực Tết

Thứ năm - 04/02/2021 04:05 - Đã xem: 937
Ngày 4/2, đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện Cưjút CưJút đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết.
      Tại Cơ quan Quân sự huyện, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Tuấn Phúc đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng năm 2020 của đơn vị. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc yêu cầu lãnh đạo đơn vị tiếp tục quán triệt nghiêm túc các chế độ trực và sẵn sàng chiến đấu cao; đồng thời, chúc tất cả cán bộ, chiến sỹ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, đoàn kết thống nhất cao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại để tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ  năm 2021.
 
1
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc tặng quà CQQS huyện
      Đến thăm cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã đạt được trong năm 2020. Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc Tết đầm ấm, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện. Đồng thời, yêu cầu, mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an huyện tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; chủ động đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch; ứng phó kịp thời với các các tình huống phức tạp và các loại tội phạm, nhất là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.
2
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc thăm, chúc Tết tại Công an huyện
       Tại thị trấn EaTling, cấp ủy, chính quyền địa phương đã báo cáo tình hình chăm lo Tết cho nhân dân và chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với đồng chí Bí thư Huyện ủy. Theo đó, để đảm bảo cho Nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, UBND TT EaTling đã cử bộ phận chuyên môn và Ban tự quản TPD, Bon về từng hộ gia đình nắm bắt tình hình cũng như rà soát lập danh sách các hộ nguy cơ thiếu đói trong những ngày Tết để hỗ trợ kịp thời; đồng thời, phối hợp với các tổ chức thực hiện công tác thăm hỏi, tặng quà động viên vật chất và tinh thần cho đối tượng chính sách xã hội, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, hộ nghèo, gia đình khó khăn
3
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc tặng quà tại Thị trấn EaTling
        Tại  Đội Cảnh sát PCCC & CNCH  - Công an huyện. Lãnh đạo đơn vị cho biết: trong năm 2020 mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng tập thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.  Bí thư  Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của đơn vị  trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh:  thời tiết đang vào mùa khô, luôn tiềm ẩn nguy cơ cao về cháy nổ,  vì vậy đơn vị cần tiếp tục làm tốt hơn công tác tham mưu cho địa phương chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn; phát huy tinh thần kịp thời, mưu trí, dũng cảm của mỗi cán bộ, chiến sĩ, vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.  
 Nhân dịp Xuân  Tân Sửu 2021, Bí thư  Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui.
4
Bí Thư Huyện ủy Nguyễn Tuấn Phúc tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC & CNCH
T/h: Hữu Phương- Văn Trọng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây