Hội khuyến học tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Y Hoan

Thứ tư - 22/09/2021 23:40 - Đã xem: 651
Sáng ngày 22/9, Đại diện Hội khuyến học tỉnh Đắk Nông tổ chức trao tiền trên 20 triệu đồng cho gia đình em Y’Hoan BKrông, một học sinh nghèo vượt khó trong học tập ở buôn Nui xã Tâm Thắng. Đây là số tiền của các nhà hảo tâm, các tổ chức chính trị- xã hội thông qua Báo dân trí và Hội Khuyến học tỉnh hỗ trợ.
tang y hoan
Em Y’Hoan BKrông xa bố mẹ và ở với ông ngoại là ông Y Liêng từ khi còn nhỏ. Gia đình ông Y Liêng thuộc hộ cận nghèo lại không có đất canh tác.
Phát biểu tại lễ trao tặng, đại diện Hội khuyến học tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các nhà hảo tâm, tổ chức chính trị - xã hội đã hỗ trợ đối với công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương. Đồng thời trao số tiền với mong  muốn em Y’ Hoan và gia đình sẽ tiếp tục cố gắng vượt khó, vươn lên trong học tập.   
Ngoài số tiền trao hôm nay, thông qua Báo dân trí và Hội khuyến học tỉnh và nhiều tổ chức chính trị - xã hội, nhà hảo tâm đã quyên góp được 150 triệu đồng để hỗ trợ cho em Y’Hoan học tập và sinh hoạt. Số tiền trên sẽ được lập sổ tiết kiệm tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cư Jút./.
Thực hiện: Văn Trọng

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây