Bệnh viện Xuyên Á tặng quà người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Thứ bảy - 02/10/2021 04:21 - Đã xem: 375
Sáng ngày 2/10, UBND huyện Cư Jút đã tổ chức tiếp nhận gói hỗ trợ an sinh xã hội từ Bệnh viện Xuyên Á TP HCM trị giá 250 triệu đồng để giúp người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đến dự, có ông Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ, ông Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Jút đã thông báo nhanh tình hình dịch bệnh Covid-19 tại địa phương. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Bệnh viện Xuyên Á đối với người dân huyện Cư Jút.
Lãnh đạo Bệnh viện Xuyên Á TP HCM cho rằng, bên cạnh sứ mệnh chăm lo sức khỏe cho cộng đồng, Bệnh viện còn tổ chức nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương cho những người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài. Do đó, hoạt động này của Bệnh viện nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với nhân dân và chính quyền huyện Cư Jút.
Bệnh viện Xuyên Á hỗ trợ 500 suất quà; mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, gồm gạo và các nhu yếu phẩm khác để tặng cho người dân thị trấn Ea Tling và xã Tâm Thắng.
             
Thực hiện: Văn Trọng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây