Huyện ủy Cư Jút: Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Đề án số 05 của BTV Tỉnh ủy

Thứ ba - 28/11/2023 02:28 - Đã xem: 87
Sáng ngày 28/11, Huyện ủy Cư Jút tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Đề án số 05 ngày 15/11/2013 của Ban thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông về “Xây dựng lực lượng cốt cán trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số”. Đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị.
       
4 20
       Trong 10 năm qua, lực lượng cốt cán trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở trên địa bàn huyện đã phối hợp với hệ thống chính trị ở cơ sở tổ chức được 70 buổi phát động quần chúng chúng, tuyên truyền, vận động nhân dân góp 5,4 tỷ đồng, hiến hàng chục ngàn ngày công để mở mới đường GTNT… Thu nhập bình quân đầu người năm 2013 đạt 22,2 triệu đồng đến nay đã đạt 53 triệu đồng/người/năm; cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất tinh thần người dân được nâng lên.
6 14
        Phát biểu Kết luận Hội nghị, đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã khẳng định: Lực lượng cốt cán ở trên địa bàn huyện đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của huyện; là “cầu nối” giữa Đảng, chính quyền với đồng bào các dân tộc thiểu số. Do vậy, việc xây dựng lực lượng cốt cán là một trong những nhiệm vụ quan trọng để thực hiện tốt hơn công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cần tiếp tục chăm lo, phát triển lực lượng cốt cán trong cộng đồng các dân tộc thiểu số. Tập trung thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
5 16
        Nhân dịp này, UBND Cư Jút đã tặng giấy khen cho 12 cá nhân là lực lượng cốt cán trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động nhân dân giai đoạn 2013 – 2023./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây