Trao tặng quà từ thiện tại xã Cư Knia

Thứ hai - 18/03/2024 02:46 - Đã xem: 64
Sáng ngày 16/3, Công an huyện phối hợp với Đoàn từ thiện Công ty KOYOBOND, tỉnh Bình Dương tặng quà cho các học sinh và hộ nghèo tại xã Cư Knia. Dự buổi lễ tặng quà có ông Ngô Quốc Phong, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện.
trao qua tu thien 3
         Tại xã Cư Knia, Đoàn từ thiện Công ty KOYOBOND đã trao tặng 05 con bò giống sinh sản, hỗ trợ xây dựng 01 nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo; trao 50 chiếc xe đạp và bánh kẹo...cho học sinh nghèo, với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng.
trao qua tu thien 2
         Với những món quà đầy ý nghĩa đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Đoàn từ thiện Công ty KOYOBOND đối với hộ nghèo và học sinh ĐBDTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cư Knia. Mỗi phần quà tuy nhỏ bé nhưng góp phần sẻ chia vơi bớt đi thiếu thốn, giúp các hộ nghèo và các em học sinh cảm thấy ấm áp, vui vẻ, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
1 6
        Tri ân Đoàn từ thiện Công ty KOYOBOND, cấp uỷ, chính quyền xã Cư Knia đã cảm ơn sâu sắc trước tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái” của nhà tài trợ cùng với địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người dân ở vùng sâu, vùng xa./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây