Huyện CưJút tổ chức Đêm giao lưu Văn hóa - Thể thao chào mừng 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (01/01/2004 – 01/01/ 2024) và ngày thể thao Việt Nam 27/3

Thứ sáu - 22/03/2024 04:54 - Đã xem: 40
Tối ngày 21/3, UBND huyện Cư Jút tổ chức đêm giao lưu Văn hoá – Thể thao chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông . Đến dự có đ/c Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, HĐND huyện; đ/c Nguyễn Anh Tú, CT UBND huyện; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các Ban đảng Huyện ủy; các ngành, đoàn thể của huyện cùng các xã, thị trấn và đông đảo nhân dân trên địa bàn.
vn

Phát biểu khai mạc , Phó CT UBND huyện- Trưởng Ban tổ chức Đêm giao lưu Văn hóa - Thể thao Vũ Văn Bính  đã  nhấn mạnh:  Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nằm  trong chuỗi sự kiện  các hoạt động nhân kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (01/01/2004 – 01/01/2024) và ngày thể thao Việt Nam 27/3.  Đêm giao lưu  đã  hội tụ các CLB Văn hóa – Thể thao tiêu biểu của huyện, trên tinh thần tự nguyện, đoàn kết, giao lưu, học hỏi,.. Điều này sẽ góp phần  thúc đẩy phong trào Văn hóa, Văn nghệ, Thể dục -  Thể thao của huyện nhà ngày càng phát triển. 

vn8

  Tham gia  Đêm giao lưu Văn hóa - Thể thao có 20 CLB văn hóa – thể thao tiêu biểu, đại diện cho hơn 30 CLB Văn hóa - Thể thao trên địa bàn huyện Cư Jút.  Tại đây, các CLB đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, với nhiều thể loại như:  nhảy dân vũ, khiêu vũ hiện đại, dân ca quan họ, nhãy sạp, đàn tính hát then….. Đồng thời được xem các CLB võ thuật  Vivonam, Karatedo, Taekwondo thể hiện các màn võ thuật  biểu diễn và đối kháng hấp dẫn.

vn0
 
vnde

Qua đó đã tạo sân chơi  lành mạnh, bổ ích, nâng cao chất lượng hoạt động các CLB văn hóa – Thể thao, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Đây cũng là dịp để  các câu lạc bộ có được cơ hội để họp mặt, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau . Góp phần bảo tồn và phát huy giá trị Văn hóa -  Thể thao truyền thống các dân tộc trong huyện, thúc đẩy phong trào Văn hóa, Văn nghệ, Thể dục -  Thể thao cơ sở phát triển, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và thể chất cho mọi người.   

vn3
 
vn4

Trong không khí đầm ấm của Đêm giao lưu, bên ngọn lửa bập bùng và âm vang của tiếng cồng, tiếng chiêng, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các nghệ nhân, diễn viên, VĐV, vũ công tham gia nhảy xoang vòng quanh ngọn lửa và thưởng thức rượu cần - đặc sản của người đồng bào Tây Nguyên.  Qua đó, tạo không khí đầm ấm của tình đoàn kết, góp phần xây dựng huyện CưJút ngày càng phát triển. 

Thực hiện: Hữu Phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây