Sôi nổi Hội thi “Nữ cán bộ Đoàn duyên dáng” năm 2024.

Thứ tư - 27/03/2024 04:05 - Đã xem: 99
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Chiều ngày 26.3, Huyện Đoàn Cư Jút tổ chức Hội thi “Nữ cán bộ Đoàn duyên dáng” năm 2024.
hoi thi

Tham gia Hội thi có 12 thí sinh đến từ các Tổ chức cơ sở Đoàn trong huyện. Tại hội thi, các thí sinh bốc thăm thứ tự dự thi và mỗi thí sinh phải trải qua 03 phần thi bắt buộc, đó là các phần thi: chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Sau 03 phần thi này, Ban Giám khảo lựa đã chọn 05 thí sinh có số điểm cao nhất  tham gia phần thi thuyết trình. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, nắm vững những kiến thức về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, cũng như liên hệ thực tế tại đơn vị, địa phương nên các thí sinh đã thể hiện tốt phần thi của mình. Các thí sinh đã thể hiện phần thi của mình một cách tự tin, diễn đạt rõ ràng, lưu loát, thuyết phục, có dẫn chứng sát với thực tế và nêu bật được thông điệp của tuổi trẻ.   
hoi thi1

 Hội thi là dịp để đội ngũ nữ cán bộ Đoàn trong toàn huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần nâng cao năng lực, thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị. Góp phần động viên, tạo động lực để đội ngũ Nữ cán bộ đoàn phấn đấu rèn luyện, vươn lên trong quá trình công tác, học tập, thúc đẩy sự phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.  Thông qua Hội thi cũng là dịp để Ban Thường vụ  Huyện đoàn  khảo sát, đánh giá chất lượng của đội ngũ nữ cán bộ đoàn trong toàn huyện, qua đó phát hiện và tuyên dương các gương Nữ cán bộ đoàn xuất sắc trong huyện.  

hoi8

 Kết thúc Hội thi, Ban TC đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu, Đoàn xã CưK’Nia.

giai nhat hoi thi

Giải nhì thuộc về  thí sinh Phan Thị Thu Hà, Đoàn xã Trúc Sơn. 

nhi 0404

Ban TC cũng đã trao 3 giải 3 và 7 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự.

hoi thi8a
 
hoi
Thực hiện: Hữu Phương. 
File đính kèm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây