Ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” và “Mô hình cổng trường an toàn giao thông”

Thứ hai - 01/04/2024 03:19 - Đã xem: 39
UBND xã Ea Pô vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” và “Mô hình cổng trường an toàn giao thông”
ra mat
           Tại hội nghị, lãnh đạo xã Ea Pô công bố quyết định thành lập mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” và “Mô hình cổng trường an toàn giao thông”, đồng thời thông qua quy chế hoạt động, thành viên các mô hình. Mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” tại khu dân cư mỗi hộ dân trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy xách tay, các dụng cụ phá dỡ...., lắp đặt chuông báo cháy tại các vị trí phù hợp tại mỗi hộ gia đình. Nút ấn và chuông báo cháy của các hộ gia đình trong Tổ liên gia được liên kết với nhau, bảo đảm khi ấn bất kể nút ấn nào thì toàn bộ chuông của các hộ gia đình cùng kêu.
ra mat 1
             Đối với “Mô hình cổng trường an toàn giao thông”, xã Ea Pô phối hợp với các ngành, đoàn thể lắp đặt đầy đủ hệ thống biển báo hiệu, biển chỉ dẫn, vạch kẻ đường... đảm bảo quy định và an toàn; xây dựng khu vực trước cổng các Trường học trên địa bàn xã không có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn phụ huynh và học sinh dừng đỗ phương tiện đúng nơi quy định, không gây cản trở, ùn tắc giao thông.
ra mat 2
        Với việc triển khai mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” và “Mô hình cổng trường an toàn giao thông” đã góp phần giúp người dân nâng cao ý thức trong PCCC, giảm thiểu thiệt hại do cháy gây ra; khắc phục tình trạng ùn tắc, mất an toàn giao thông tại các tuyến đường, khu vực cổng trường, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của phụ huynh và học sinh cũng từng bước được nâng cao./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây