Triển khai tổ chức Lễ phát động tháng nhân đạo cấp tỉnh năm 2024

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36 - Đã xem: 53
Ngày 4/4, đoàn công tác Hội CTĐ tỉnh Đăk Nông do bà Nguyễn Thị Chín, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện về việc triển khai Lễ phát động Tháng nhân đạo cấp tỉnh năm 2024. Dự buổi làm việc có ông Vũ Văn Bính, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban của huyện.
        Theo kế hoạch: Lễ phát động Tháng nhân đạo cấp tỉnh năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/5 tại Trung tâm chính trị huyện. Với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương” Lễ phát động sẽ có các hoạt động như: hỗ trợ xây nhà CTĐ, tổ chức chợ nhân đạo, trao học bổng cho học sinh nghèo và hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo, với tổng trị giá 455 triệu đồng và tổ chức hiến máu tình nguyện với dự kiến thu được 500 đơn vị máu.
trien khai ke hoach thang nhan dao nam 2024
          Để buổi lễ được diễn ra thành công, công tác chuẩn bị cần khẩn trương thực hiện, tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống phát thanh, truyền thanh và các nền tảng mạng xã hội; nêu gương các tổ chức cá nhân, các mô hình nhân đạo tiêu biểu của Hội CTĐ... nhằm thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ Tháng nhân
đạo./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây