Hội nghị thi đua “CCB gương mẫu" xã Đăk Wil giai đoạn 2019 – 2024

Chủ nhật - 14/04/2024 23:24 - Đã xem: 58
Hội Cựu chiến binh xã Đăk Wil vừa tổ chức hội nghị thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024 với sự tham gia của 46 đại biểu đại diện cho gần 300 hội viên CCB trong xã.
ccb dw0
Trong 5 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã , phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của Hội CCB xã Đăk Wil đã đạt được kết quả khá toàn diện, thể hiện trước hết là vai trò nổi bật của đội ngũ cán bộ hội từ huyện đến cơ sở, với tinh thần chủ động, trách nhiệm cao; với một lực lượng hội viên đoàn kết, thống nhất, có bản lĩnh chính trị vững vàng, thường xuyên phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hoạt động tích cực, đúng hướng và có hiệu quả thiết thực. Phong trào thi đua của Hội luôn được đẩy mạnh, bám sát và phục vụ cho mục đích thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Hội. Các cấp hội thường xuyên quan tâm củng cố, xây dựng tổ chức hội TSVM, bồi dưỡng cho cán bộ, hội viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, nắm vững chủ trương đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương. Nhiều CCB được tín nhiệm giao giữ các nhiệm vụ chủ chốt trong hệ thống chính trị ở cơ sở. 
ccb dw

Một trong những điểm sáng của Hội CCB xã Đăk Wil trong những năm qua, đó là Hội đã vận động hội viên gương mẫu tích cực tham gia và làm nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước như phong trào xây dựng nông thôn mới, CCB giúp nhau làm kinh tế. Các hội viên đã nêu cao ý thức tự lực, tự cường, đẩy mạnh phong trào phát triển kinh tế gia đình, phát huy hiệu quả nguồn vốn vay ủy thác, vốn giúp nhau xóa nghèo, làm giàu hợp pháp, quỹ hội hàng năm tăng từ 20 - 25%,  hiện nguồn quỹ của hội trên 300 triệu đồng. Đến nay hộ gia đình CCB có đời sống trung bình trở lên chiếm 95%, chỉ còn 4 hộ nghèo.   5 năm qua, Hội CCB xã Đăk Wil kết nạp được 53 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 287 hội viên; hàng năm Hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.    

ccb dw5
 
ccb dwil
Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Kim Vị - CT Hội CCB huyện CưJút  đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, hội viên CCB xã Đăk Wil trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh: trong giai đoạn 2024-2029, cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh và việc thực hiện 7 nhiệm vụ, 5 nội dung thi đua của Hội với các nhiệm vụ kinh tế-xã hội của địa phương. Vận động các thế hệ CCB đoàn kết, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, chăm lo xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh,...
ccb dw11
ccb dwf7

  Dịp này,   UBND xã Đăk Wil đã  trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân  đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

ccb dak wil

Thực hiện: Hữu Phương. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây