Huyện đoàn Cư Jút: Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II năm 2024

Thứ hai - 22/04/2024 04:55 - Đã xem: 12
Huyện Đoàn CưJut vừa tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2024 và tổng kết tháng thanh niên năm 2024.
huyen doan4

Tại hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ  Huyện ủy, đồng chí Phạm Đức Vang - UV BTVHU- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy đã Công bố Quyết định về công tác cán bộ, công nhận chức danh Bí thư và  Phó Bí thư Huyện đoàn Cư Jút khóa VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đối với  chị Lê Thị Duy Linh  và anh  Lê Đức Ân.

huyen doan

Theo báo cáo của Huyện đoàn, trong quý I, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên của huyện có nhiều đổi mới tích cực. Các cấp bộ Đoàn chủ động xây dựng kế hoạch, tích cực tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tăng cường sự lãnh đạo về công tác thanh niên, chủ động phối hợp với các cấp, ngành, đoàn thể tổ chức tốt các hoạt động trọng tâm trong quý. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, triển khai học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với tổ chức các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ; Tập trung xây dựng văn kiện chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện  nhiệm kỳ 2024-2029.   Tổ chức Chương trình “Gặp mặt truyền thống, thăm hỏi tặng quà cho Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn và Chương trình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc” tại xã Trúc Sơn cùng với hơn 100 đoàn viên và 200 thanh niên là người lao động. Tại Chương trình, đã trao quà đến 200 thanh niên là người lao động, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. 
 

huyen doan7

Bên cạnh đó, Huyện đoàn đã tổ chức ra quân đồng loại “Thứ sáu tình nguyện xanh” chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với hơn 500 đoàn viên, thanh niên tham gia.  Tổ chức Chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2024 tại xã Đắk Wil. Tại Chương trình đã trao tặng 5 suất quà cho các gia đình có con em đang tham gia nghĩa vụ quân sự; trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 30 lá cờ tổ quốc cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là gần 7 triệu đồng; ra quân Ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ nhất năm 2024, thu hút được hơn 500 lượt đoàn viên, thanh niên  tham gia,...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây