Hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024

Thứ ba - 16/04/2024 03:33 - Đã xem: 120
Sáng ngày 15/4, tại Thư viện huyện, Trung tâm VHTT & TT huyện phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024.
sach
        Tại đây, các em học sinh đã được tuyên truyền, giới thiệu, ý nghĩa, giá trị, tác dụng của việc đọc sách, tham gia các trò chơi tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, góp phần xây dựng xã hội học tập.
sach 2
        Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 được tổ chức đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung như: giao lưu trưng bày sách và phục vụ đọc sách miễn phí; tổ chức trò chơi đố vui, tìm hiểu kiến thức về sách và các hoạt động liên quan đến sách.v.v...
sach 3
       Hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam. Thư viện huyện thường xuyên bổ sung các đầu sách mới trên các lĩnh vực: giáo dục, chính trị, khoa học xã hội, khoa học kỹ thuật, văn học... phù hợp với mọi đối tượng bạn đọc. Bên cạnh đó, ngành Giáo dục cũng chỉ đạo các nhà trường xây dựng mô hình Thư viện xanh, Góc thư viện tại các lớp học; thành lập đội truyền thông, CLB đọc sách...
      Việc tổ chức ngày sách nhằm phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; xây dựng thói quen đọc sách trong cộng đồng./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây