Ban chỉ đạo 24 huyện CưJút tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Thứ hai - 15/04/2024 22:55 - Đã xem: 76
Sáng ngày 16/4, Ban chỉ đạo 24 huyện CưJút tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần theo các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự có đồng chí Vũ Văn Bính, Phó CT UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo 24 của huyện.
Ban chỉ đạo 24 huyện CưJút  tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
ban 24
Trong đợt này, Ban chỉ đạo 24 huyện CưJút tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần  cho 21 đối tượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế theo Quyết định số 49/2015/QĐ-TTg ngày 14/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ;  9  đối tượng theo Quyết định 62 ngày 9.11.2011 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chế độ chính sách đối với đối tượng trực tiếp tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Lào, Campuchia sau ngày 30.4.1975 đã phục viên xuất ngũ, thôi việc đang thường trú trên địa bàn huyện.  Ngoài số tiền được nhận, tất cả các đối tượng này cũng được trao giấy chứng nhận tham gia công dân hỏa tuyến, được hưởng chế độ ưu đãi của Nhà nước, được cấp thẻ bảo hiểm y tế, hưởng tiền mang táng phí khi qua đời theo chế độ hiện hành.
ban 24 a

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với những đóng góp to lớn của các đối tượng là dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế, bù đắp phần nào những cống hiến hy sinh của các đối tượng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giải phóng dân tộc./. 
Thực hiện: Hữu Phương. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây