Ban chỉ đạo công tác Tôn giáo huyện đi thăm và chúc mừng lễ phục sinh

Thứ sáu - 29/03/2024 05:00 - Đã xem: 46
Chiều ngày 28.3, Ban chỉ đạo công tác Tôn giáo huyện đã đi thăm và chúc mừng các cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ phục sinh năm 2024.
Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Phúc Bình, Phúc lộc, Chi hội tin lành Đăk Liêng ở thị trấn Ea T’ling, Chi hội tin lành Lâm Hạc ở xã Cư Knia; Chi hội tin lành Đăk Drông, Bụi Tre ở xã Đăk Drông; Chi hội tin lành Ea Hra xã Tâm Thắng và giáo xứ Phúc Thành xã Nam Dong.
2 7

4 7
5 4
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng đến các Giáo xứ, Chi hội Tin lành, các vị chức sắc, chức việc và bà con tín đồ đón một mùa Lễ Phục sinh năm 2024 an lành, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, chức việc phát huy vai trò tuyên truyền, vận động bà con tín đồ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương phát động.3 8

7 2
Thay mặt các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện đã quan tâm, chung vui với đồng bào có đạo trong dịp lễ Phục sinh và khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ chấp hành tốt quy định của pháp luật, sống “tốt đời, đẹp đạo”. /.
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây